Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt số 1?

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt là câu hỏi nhiều người quan tâm. Một cuộc sống hiện đại trong nền công nghiệp mới sẽ không thể thiếu những thiết bị thông minh hiện đại giúp ích cho cuộc sống con người.

Bởi thế với thiết bị Robot hút bụi được xem là một cải tiến mới trong ngành sản xuất thiết bị gia dụng giúp ích rất nhiều trong quá trình sinh hoạt của con người.

Đặc biệt là với các sản phẩm Robot đến từ thương hiệu Xiaomi được nhiều người tin dùng lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người tự hỏi rằng Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?

Để biết rõ hơn Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt, mời bạn cùng MiiHouse chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt
Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt mà được nhiều người lựa chọn?

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Mặc dù thương hiệu này chỉ mới phát triển hơn 10 năm nhưng những thành tựu về thiết kế thiết bị thông minh, hiện đại, vô cùng cải tiến lại khiến cả thế giới phải trầm trồ khen ngợi.

Thương hiệu này đã góp phần làm cho người Việt ngày càng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm đến từ đất nước Trung Hoa này.

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?
Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt?

Để biết được Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt, cùng điểm qua đặc điểm của một số dòng máy hút bụi Xiaomi dưới đây:

  • Xiaomi Roborock S7 MaxV Ultra

Đây là dòng sản phẩm mới nhất được nâng cấp tạo nên những tính năng vượt trội như hệ thống giặt giẻ lau tự động, đổ rác tự động, khả năng lau rung, camera Ai, lực hút 5100Pa và pin dung lượng lên đến 5200mAh.

Thiết bị này còn có khả năng tự động đổ đầy bình nước nhỏ 200ml giúp Robot có thể hoạt động trong một diện tích lên đến 300m2. 

ReactiveAI 2.0 được cho là chính xác hơn 22% và nhanh hơn 70% so với hệ thống trước đó. Với một sự mới lạ là Robot còn được trang bị đèn LED ở phía trước. Hệ thống điều hướng Lidar + Camera Kép và VibraRise® công nghệ lau rung.

  • Xiaomi Roborock Q7 Max Plus

Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt
Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q7 Max Plus là dòng sản phẩm nâng cấp với nhiều cải tiến vượt bậc giúp người dùng trải nghiệm nhiều tính năng mới như lực hút 4200Pa, cùng hệ thống định vị PreciSense ™ LiDAR tiên tiến nhất.

Khả năng tự nhận diện mặt sàn, tự đổ rác, công suất làm sạch kép, thùng rác kết hợp & bồn nước, ra lệnh bằng giọng nói và chế độ an toàn cho trẻ em và vật nuôi.

Trên đây là 2 dòng sản phẩm đáng giá Robot hút bụi Xiaomi loại nào tốt dành cho bạn. Là nhà cung cấp Robot hút bụi Xiaomi chính hãng, giá ưu đãi, MiiHouse chúng tôi tự tin sẽ lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhận sự giúp đỡ chuyên nghiệp và chu đáo từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao. 

Để nhận được hỗ trợ và tư vấn kịp thời, mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website https://miihouse.vn/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Scroll to Top

Đăng nhập

Đăng ký

A link to set a new password will be sent to your email address.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.