Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt?

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt?

Hiện nay, xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, các thiết bị tự động cũng khá nhiều dần thay thế và giúp đỡ con người trong công việc. Máy robot hút bụi là một thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vậy nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt? 

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt?

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt? 

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt? 

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng máy robot hút bụi khác nhau. Dưới đây là một số hãng máy robot hút bụi tốt bạn có thể tham khảo. 

  • Máy robot hút bụi hãng Xiaomi: Xiaomi Roborock S7 MaxV là một loại robot hút bụi lau nhà tự động thông minh. Thương hiệu này có được sản xuất tại Trung Quốc có lực hút siêu mạnh lên đến 5100Pa. Máy hút bị loại này làm việc hiệu quả ở diện tích 300m2. Máy làm sạch sâu ở các khu vực thảm, các khe, các kẽ hở trên mặt sàn. Mặt khác thiết bị này còn có khả năng điều khiển từ xa một cách dễ dàng. Robot với công nghệ Reactive Ai 2.0 hỗ trợ nhận diện vật cản thông minh giúp robot có thể hoặc định  bản đồ không gian tránh các vật cản trong nhà.
  • Máy robot hút bụi hãng Tesvor S6 Turbo: Đây là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ được sản xuất và người tiêu dùng ưa chuộng nhiều năm nay. Sản phẩm có khả năng hút sạch bụi bẩn, nhận diện đồ vật một cách chính xác,  ghi nhớ bản đồ,…
  • Robot hút bụi Medion: đây là một thương hiệu nổi tiếng của Đức. Robot hút bụi Medion được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại mang nhiều ưu thế vượt trội. Robot hút bụi Medion có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. 

Vậy nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt? Để đánh giá sản phẩm có tốt hay không, phải tùy vào nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, bạn cũng nên tham khảo rõ thông tin sản phẩm để lựa chọn được mẫu phù hợp với mình.

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt?

Nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt? 

Mua robot hút bụi của hãng tốt chính hãng từ Miihouse

Miihouse là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút bụi chính hãng chuẩn 100%. Không chỉ cam kết về chất lượng chuẩn hàng chính hãng, Miihouse còn cung cấp siêu cấp các hãng robot hút bụi với giá thành rẻ, cạnh tranh thị trường cao. 

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên mua robot hút bụi của hãng nào tốt. Hãy liên hệ ngay với Miihouse để có thể lựa chọn được các sản phẩm chính hãng giá thành hợp lý.  

Liên hệ với chúng tôi qua website miihouse.vn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Scroll to Top

Đăng nhập

Đăng ký

A link to set a new password will be sent to your email address.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.